Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Hanh phuc muon mang - vtv6

Hơn hai mươi năm về trước, trên con đường vắng vẻ của vùng Đồng Tháp Mười, mẹ con cô bé Hân đi chợ về thì một tai nạn thảm khốc diễn ra. Người mẹ bất tỉnh tại chỗ, đứa con thống thiết kêu gào, còn kẻ gây tai nạn thì đột ngột phóng vút đi trước ánh mắt căm hờn của cô bé tội nghiệp. Ngoài nỗi đau mất mẹ, Hân mang thêm một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nó đớn đau, dai dẳng như một thứ định mệnh để rồi cuốn trôi cuộc đời Hân theo vòng xoay. 
 
Đồng cảm với Hân, Thủy cũng mồ côi mẹ rất sớm. Ông Hải - cha Thuỷ đi bước nữa với bà Phấn - một người đàn bà góa chồng, có một đứa con trai riêng lớn hơn Thủy là Văn. Thủy uất ức nhưng sự nhún nhường của cha đối với mẹ con dì Phấn khiến cho cô nuốt lặng mọi tủi hờn.
 
Hạnh phúc muộn màng xoay quanh số phận của của hai cô gái trẻ Hân và Thủy. Cùng ngụp lặn dưới sự tuần hoàn đẩy đưa của số phận, nhưng họ lại có hai hướng đi hoàn toàn khác nhau. Những toan tính của tuổi đời chập chững, những hận thù chất chứa tháng năm, những chọn lựa sai lầm cùng những hệ quả trớ trêu… Rồi đây, ai trong họ sẽ vực dậy nổi sau những lần vấp ngã, và ai trong số họ sẽ tìm được lối về với con đường hạnh phúc, dẫu là niềm hạnh phúc muộn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét